"คล็อปป์" แฮปปี้ฟอร์มลิเวอร์พูลแม้เจ๊าจืดนิวคาสเซิ่ล

 


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้กับฟอร์มของทีม แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 แต่ติงเรื่องการจบสกอร์ที่ต้องเด็ดขาดกว่านี้

                
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ถึงแม้ "หงส์แดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นทำประตูเน้นๆ จากทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทว่าทั้งสองไม่สามารถทำสกอร์ให้ทีมได้ ซึ่งผลเสมอนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 33 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 3 แต้ม

"เราสร้างโอกาสได้ไม่น้อย แต่เราแค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง แต่ผมชอบรูปเกมนะ แน่นอน เราไม่แฮปปี้กับผลเสมอ แต่ผมแฮปปี้กับฟอร์มของทีม เรื่องฟอร์มการเล่น ผมมีเรื่องให้บ่นไม่มากหรอก ยกเว้นแค่เรื่องการจบสกอร์ ซึ่งเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม




ความคิดเห็น