อาณาเขตพระเจ้า! "ซลาตัน" ควักเงินซื้อป่าให้ตัวเอง

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา เอซี มิลาน ไม่เคยทำให้ผิดหวังเมื่อเจ้าตัวตกเป็นข่าวควักกระเป๋าซื้อป่า เก็บเอาไว้เพื่อใช้ทำกิจกรรมเมื่อเกษียณจากวงการลูกหนัง โดยงานนี้เจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ล่าสัตว์ ตกปลา ที่ชื่นชอบได้เต็มที่

    
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทำอะไรทั้งที่ต้องไม่เหมือนใครล่าสุดควักกระเป๋าซื้อป่าในประเทศสวีเดน เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเองในวันคริสต์มาส จากการรายงานของ ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี

จากรายงานระบุว่า อดีตกองหน้าสตาร์ดัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าจำนวน 3 ล้านยูโร (ราว 105 ล้านบาท) เพื่อจัดการซื้อพื้นที่ส่วนหนึ่งในป่าที่น่าจะประมาณ 1,000 เฮกเตอร์ (ราว 6,250 ไร่)

สำหรับป่าดังกล่าวนั้นตั้งอยู่ติดกับภูเขาหลายลูก โดยอยู่ในเขตแดนที่เชื่อมต่อระหว่างประเทศสวีเดน กับ นอร์เวย์ ที่สำคัญ อิบราฮิโมวิช ได้รับอนุญาตให้ใช้รถวิ่งบนหิมะ หรือ "สโนว์โมบาย" ในพื้นที่ของตัวเองได้ และยังสามารถล่าสัตว์ กับตกปลาซึ่งเป็นงานอดิเรกที่เขาชื่นชอบมากๆ ได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ตามปกติแล้วบรรดาพ่อค้าแข้งระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มักจะใช้เงินที่หามาได้จำนวนมหาศาลซื้อเคหสถานสุดหรู, รถยนต์ และสิ่งของที่เลิศหรูอลังการเอาไว้ประดับบารมี ซึ่งต่างจาก อิบราฮิโมวิช ที่เลือกซื้อป่า เพื่อเอาไว้ทำกิจกรรมเมื่อถึงวันที่ต้องแขวนสตั๊ด




ความคิดเห็น