ต้องเปลี่ยนพฤติกรรม!มูรินโญ่เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

 


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ชี้ ที่ผ่านมาบรรดากรรมการเข้มงวดกับตนมากกว่ากุนซือคนอื่นๆ เพราะคนเหล่านั้นไม่โดนลงโทษแบบเดียวกับตนทั้งที่เคยทำผิดแบบเดียวกัน แต่เสริมว่าเดี๋ยวนี้ตนเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองบ้างแล้ว

    
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตนได้รับการปฏิบัติที่เลวร้ายกว่ากุนซือคนอื่นๆ จากการที่บรรดากรรมการเข้มงวดกับตนมากเป็นพิเศษ

มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มักจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเวลาที่กรรมการตัดสินแบบไม่เป็นใจกับทีมของเขา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงท่าทีโมโหหรือให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บแนมกรรมการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนลงโทษบ่อยๆ ตามไปด้วย

"ผมรู้สึกว่าผมต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง ซึ่งผมก็พอใจกับเรื่องนั้น แต่สิ่งที่ผมพอจะพูดได้ก็คือเวลาที่ผมประพฤติตัวไม่ดีน่ะผมก็ต้องชดใช้ด้วย 2 อย่าง นั่นคือการต้องนั่งดูเกมการแข่งขันผ่านทางทีวีในห้องแต่งตัว กับการเสียค่าปรับเป็นเงินก้อนโต และผมก็รู้สึกว่ากุนซือคนอื่นๆ บางคนไม่โดนแบบเดียวกับผม พวกเขาไม่เจอเรื่องแบบเดียวกับผม แต่ถ้าเกิดกรรมการกับผู้ตัดสินที่ 4 จำเป็นต้องทำงานของพวกเขาแล้วล่ะก็ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะทำงานตามหน้าที่ของตัวเองจริงๆ และทำในสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ" มูรินโญ่ ระบุ




ความคิดเห็น