เจอร์ราร์ดเผยเรื่องน่าเสียดายตอนก่อนจากลิเวอร์พูล


 สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจถึงเรื่องน่าเสียใจเล็กๆ โดยบอกว่า เมื่อมองย้อนกลับไปจะขอเลือกเซ็นสัญญาต่อกับ ลิเวอร์พูล อีกสัก 1 ปี ตามที่สโมสรยื่นมาให้ เพื่อได้มีโอกาสร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

   
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส เปิดใจกับคอลัมน์พิเศษของ เดลี่ เมล์ โดยส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่น่าเสียใจคือการปฏิเสธสัญญาจาก ลิเวอร์พูล จนทำให้ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์ราร์ด หมดสัญญากับ "หงส์แดง" หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2014/15 และตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ แอลเอ แกแล็กซี่ ใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐ ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดในปี 2016 โดยกุนซือวัย 40 ปี ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรนเจอร์ส ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล์ สื่อในประเทศอังกฤษ และเผยถึงเรื่องที่น่าเสียใจเล็กๆ ตอนที่ออกจาก ลิเวอร์พูล

"มองย้อนกลับไป ผมน่าจะเซ็นสัญญาฉบับสุดท้ายอีก 1 ปี ที่ ลิเวอร์พูล เสนอให้ เพราะมันมีโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นระยะสั้นๆ ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์"

"นั่นคือเรื่องน่าเสียใจเล็กๆ แต่ที่ผมบอกว่าเล็กๆ ก็เพราะตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่ สกอตแลนด์ ผมเคยมีเส้นทางสุดพิเศษที่ ลิเวอร์พูล และจุดสูงสุดกับสโมสรก็เป็นความทรงจำที่ผมไม่มีวันลืม ผมจะใส่ใจเสมอ และผมก็จะคิดถึงพวกเขาทุกๆ วัน"

"ในเวลาเดียวกัน ผมก็มีบางช่วงเวลาที่ผมพยายามจะข้ามผ่านให้ได้จากเรื่องที่โหดร้าย ผมไม่อยากจะมาพูดบ่อยๆ ถึงเรื่องดีหรือแย่ ผมแค่อยากมองย้อนกลับไปบนเส้นทางที่สวยงาม เพราะผมใช้ชีวิตตามความฝัน ได้เคยเล่นให้กับสโมสรท้องถิ่น และผมก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน"




ความคิดเห็น