สมควรแพ้!ร็อดเจอร์สรับเลสเตอร์เล่นแย่เอง

 


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนสมควรพ่าย สลาเวีย ปราก พร้อมอวยพรให้อีกฝ่ายโชคดีกับการเล่นรอบต่อไป


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอจนสมควรแพ้ สลาเวีย ปราก 0-2 คารัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0 ทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก ลูคัส โพรว็อด ในนาทีที่ 49 ก่อนที่ อับดัลลาห์ ซิม่า จะทำให้ทีมจากเช็กหนีห่างเป็น 2-0 ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัด เลสเตอร์ แพ้ไป 0-2 และต้องตกรอบแบบพลิกล็อกพอตัว

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เราแพ้ให้ทีมที่ดีกว่า ผมขอรับผิดชอบกับทีมที่จัดลงไป ผมจัดทีมตามที่รู้สึกว่าจะชนะเกมนี้ได้ เราไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอในทั้ง 2 เกม เราไม่ได้เล่นเกมรับกันด้วยความดุดันที่มากพอ เราเสียประตูในเกมเยือนง่ายๆ 2 ลูก ทีมที่เล่นได้ดีกว่าเป็นผู้ชนะ"

"เราเริ่มเกมกันได้ดีเลยนะ แต่เราสร้างโอกาสทำประตูได้ไม่มากพอที่จะเล่นงานพวกเขา ที่จริงผมไม่อยากจะแก้ตัวมากเกินไป คืนนี้เรามีนักเตะบางคนที่ไม่สามารถลงเล่นในแดนหน้าได้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังคาดหวังว่าเราควรจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ พวกเขาจะได้เรียนรู้จากเรื่องในครั้งนี้แน่นอน เราผิดหวังที่ตกรอบ แต่เราก็รู้ดีว่าเราทำกันได้ไม่ดีพอเอง ผมขอให้ สลาเวีย โชคดีกับการเล่นในรอบต่อไป"




ความคิดเห็น