ชัดนะ!ร็อดเจอร์สลั่นแฮปปี้กับเลสเตอร์


 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ย้ำชัด กำลังมีความสุขมากๆ กับการทำงานที่ เลสเตอร์ แม้ว่า สเปอร์ส จะให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม

  
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนมีความสุขดีกับการทำงานให้ "สุนัขจิ้งจอก" และไม่สนใจที่จะไปรับงานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างใด

ร็อดเจอร์ส คือหนึ่งในคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ สเปอร์ส อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ จนถึงขั้นพาทีมเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนนในตอนนี้ และได้เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ด้วย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมเคารพนักเตะกับบอร์ดบริหารทุกคนของทีม และผมก็รู้สึกว่าอยากจะทำงานของผมที่นี่ต่อไป ผมมีลูกทีมหลายคนที่ทุ่มเทแบบสุดตัวให้ผมในทุกวัน และผมก็มองเห็นด้วยว่าขุมกำลังชุดนี้จะมีพัฒนาการที่ดีในอนาคต"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับบอร์ดบริหาร เราทำงานแบบสนิทสนมกันมากๆ ตอนที่เข้ามารับงานกับที่นี่น่ะผมก็รู้ดีอยู่แล้วว่าจะเจอกับความท้าทายอะไรบ้าง ผมรู้ดีว่าต้องพยายามปรับปรุงขุมกำลังชุดนี้ให้ได้ และตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราก็สามารถสร้างโครงสร้งพื้นฐานโดยที่ยึดจากพฤติกรรมของทีมได้ รวมถึงสร้างหลักความคิดที่เหมาะสมสำหรับการชนะได้ด้วย"

"สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่สร้างกันได้ง่ายๆ แต่ตอนนี้คุณก็ได้เห็นกันแล้วว่าเรามีหลักความคิดที่ดีขึ้น เรามีความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะชนะ มารอดูกันดีกว่าว่าในอีกหลายปีต่อจากนี้เราจะสานต่อมันได้รึเปล่า เราจะยังพัฒนาต่อไปได้รึเปล่า ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ แต่สำหรับผมแล้วผมกำลังอยู่กับทีมที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ แล้ว"





ความคิดเห็น