รอทางการ!เนย์มาร์แจงใกล้ต่อสัญญากับเปแอสเชแล้ว

 


เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว พร้อมยืนยันว่าแฮปปี้กับ "เปแอสเช" มากๆ


เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันเองว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็มักจะให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่ากำลังมีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" แต่ที่ผ่านมามันก็ไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญามากนัก

   
 เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศสว่า "เรากำลังเจรจากับ เปแอสเช อยู่ มันไม่มีการเร่งรีบกันแต่อย่างใด ทุกอย่างใกล้ที่จะได้ข้อยุติแล้ว ผมรู้สึกสบายๆ ผมมีความสุขมากๆ กับที่ เปแอสเช ส่วนสำหรับแฟนๆ แล้วนั้นผมเฝ้ารอให้พวกเขาได้กลับมาชมเกมในสนามมากที่สุด ผมหวังว่าพวกเขาจะให้กำลังใจนักเตะทุกคน ผมหวังว่าพวกเขาจะได้อยู่ในสนามเพื่อเชียร์เรา"




ความคิดเห็น