ท่านปธ.บอกเองยังไร้ทีมติดต่อขอซื้อวาราน


 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเอง จนถึงปัจจุบันยังไม่มีใครที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน จริงๆ สักราย พร้อมบอกว่าตนยังไม่ได้คุยกับ วาราน ด้วย เพราะอีกฝ่ายติดภารกิจช่วยทีมชาติฝรั่งเศสอยู่

 
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน กองหลังคนเก่งของทีมเลย

วาราน เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะต่อสัญญากับทีมรึเปล่า ซึ่งมันก็ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวกับหลายทีมตามไปด้วย อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ เอล ทรานซิสเตอร์ สื่อของสเปนว่า "ผมอ่านเจอข่าวนั้น (ข่าวเรื่องย้ายทีมของ วาราน) บนหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ผมกลับไม่รู้เลยว่ามันมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นจริงๆ เรายังไม่ได้คุยกับเขาเลย เพราะตอนนี้เขากำลังเล่นในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปอยู่ เขายังเหลือสัญญากับเราอีก 1 ปี และจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นที่ขอซื้อ วาราน เลย เขามีความเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าเขาอยากอยู่กับเราแล้วล่ะก็เขาก็จะอยู่กับเราต่อ แต่ถ้าไม่เขาก็จะย้ายออกไป มันก็แค่นั้น"




ความคิดเห็น