ยังไม่สมบูรณ์!นูโน่แนะสเปอร์สต้องปรับปรุงแม้สอยวัตฟอร์ด

 


นูโน่ เอสปิริโต ซานโต นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจหลังเห็นทัพ "ไก่เดือยทอง" เก็บชัยชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้แม้ว่าจะคว้า 3 คะแนนได้ แต่ยังมีบางสิ่งที่จะต้องกลับปรุงแก้ไขอีกสักหน่อย 

    
นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้แม้เกมล่าสุดจะเปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

สเปอร์ส ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้อย่างต่อเนื่อง โดยแมตช์นี้พวกเขาได้ประตูชัยจาก ซน-ฮึง มิน ในนาทีที่ 42 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บชัยชนะ 3 เกมรวด และยังไม่เสียประตู ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกอย่างสุดยอด

แม้ทีมจะทำผลงานได้เพอร์เฟกต์ก็ตา แต่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังต้องการให้ลูกทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป "มันยังไม่สมบูรณ์แบบ เรายังต้องพัฒนากันต่อไป วันนี้เราทำผลงานได้ดีในแง่ของการเล่นที่คงเส้นคงวา เราต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้เวลาที่เรามีโอกาสมากพอที่จะยิงประตู แต่ลูกทีมของผมทำงานหนักมาก"

"การขับเคลื่อนเกมของทีมยอดเยี่ยม เราสามารถขู่คู่แข่งได้ดี ครอบเกมได้เยี่ยม เล่นกันเป็นระบบ บางทีเรายังต้องมีพลังในการเคลื่อนที่หาตำแหน่งเพื่อเปิดพื้นที่ว่างให้มาก แต่โดยรวมแล้วเราทำผลงานได้ดีมากๆ"

"วัตฟอร์ด เป็นทีมที่มีระบบการเล่นที่ดีเยี่ยม ไม่ปล่อยให้เรามีพื้นที่ว่างมากนัก แต่เราเต็มไปด้วยพลังการขับเคลื่อน พยายามเคลื่อนที่หาตำแหน่งในแดนหน้าตลอดเวลา อย่างไรก็ตามยังมีบางสิ่งที่เราต้องพัฒนา เราจะกลับไปดูเกมอีกรอบ และพูดคุยกับนักเตะในเรื่องนี้" ซานโต ระบุ




ความคิดเห็น