ตัวเลือกใช้งานหรือขายไม่ออก?รังนิกเผยต้องการให้มาร์กซิยาลอยู่ต่อ

 


ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ส่วนตัวแล้วต้องการให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่กับทีมต่อ เพราะตอนนี้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงอันตรายจนทำให้ทีมควรจะมีตัวเลือกให้ใช้งานในระดับที่เหมาะสม พร้อมบอกว่ายังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอเพื่อขอดึง มาร์กซิยาล ไปร่วมทัพด้วย


ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนต้องการให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อไป

หลังจากเคยทำไป 23 ประตูจากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการเมื่อซีซั่น 2019-20 มาร์กซิยาล ก็ฟอร์มตกอย่างมากจนฤดูกาลก่อนทำได้เพียง 7 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 36 นัด ส่งผลให้เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของทีมอีกต่อไป และหลายวันก่อนเอเยนต์ของเจ้าตัวก็ออกมาบอกเองว่าแข้งวัย 26 ปีต้องการย้ายทีมแล้ว

กุนซือชาวเยอรมันเผยวา "ผมได้คุยกับเขาเยอะมากเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาอธิบายกับผมว่าเขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว และเขาก็รู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบ้าง เขาคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นบ้าง"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่พอจะเข้าใจได้ ผมจะคล้อยตามความคิดของเขาก็ได้ แต่อีกมุมหนึ่งนั้นการเข้าใจถึงสถานการณ์ของสโมสรมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เช่นกัน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ต้องรับมือกับเชื้อโดวิด เรามีรายการให้ลงเล่น 3 รายการ ซึ่งเราก็ตั้งความคาดหวังกับการเล่นรายการเหล่านั้นเอาไว้สูงมากๆ และอยากประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมบอกกับเขาว่าตราบใดที่ไม่มีทีมไหนที่ให้ความสนใจในตัวเขามันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งนั้น มันไม่ควรจะมองถึงแค่ผลประโยชน์ของตัวนักเตะเพียงอย่างเดียว มันต้องคิดถึงผลประโยชน์ของสโมสรด้วย เท่าที่ผมรู้ในตอนนี้น่ะมันยังไม่มีทีไหนที่ยื่นข้อเสนอขอดึงเขาไปร่วมทีมเลย และตราบใดที่มันยังเป็นอย่างนั้นแล้วน่ะเขาก็จะต้องอยู่กับทีมต่อไป"




ความคิดเห็น