งานนี้มีช็อก!ดิอาซจิ้มห้าชื่อแข้งแมนซิตี้เล่นบอลโต๊ะเล็ก

 รูเบน ดิอาซ ปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ สร้างความประหลาดใจอย่างหนักหลังถูกขอให้เลือกเพื่อนร่วมทีมลงเล่นฟุตบอลฝ่ายละห้าคนซึ่งดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมองข้ามสตาร์ดังหลายรายอย่างไม่น่าเชื่อ

   
ดิอาซ ถูกสื่อมวลชนขอให้จัดทีมเล่นฟุตบอลโกลรูหนูด้วยการเลือกนักเตะทีม เรือใบสีฟ้า ออกมาห้าราย และปรากฏว่าสตาร์ชาวเมืองฝอยทองสร้างความตกตะลึงที่ไม่คิดใส่ชื่อ เอแดร์ซอน และ เควิน เดอ บรอยน์ สองดาวดังของทีมเอาไว้ในทีมของเขา

สำหรับตำแหน่งนายทวาร ดิอาซ เลือก สกอตต์ คาร์สัน ให้อยู่ในทีมแม้ผู้รักษาประตูวัย 36 ปีจะได้ลงเล่นให้สโมสรแค่นัดเดียวตลอดระยะเวลา 30 เดือนหรือสองปีครึ่ง แทนที่จะเป็นมือกาวทีมชาติบราซิลวัย 29 ปีซึ่งมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สามสมัย และเมื่อซีซั่นก่อน เอแดร์ซอน ซิวรางวัลถุงมือทองคำมาครองเป็นหนที่สองด้วยจากผลงาน 19 คลีนชีต

"เอดี้ (เอแดร์ซอน) อยู่ในใจของผมอยู่แล้ว แต่ผมจะเลือก สกอตต์ คาร์สัน เขาเป็นเจ้าฟุตบอลโต๊ะเล็ก เมื่อคุณมีเขาอยู่ในทีม คุณจะชนะ" ดิอาซ อธิบาย

เท่านั้นไม่พอ กองหลังโปรตุกีสยังเมินใส่ชื่อ เดอ บรอยน์ ยอดจอมทัพทีมชาติเบลเยี่ยมให้อยู่ในทีมด้วย แม้ซีซั่นนี้กองกลางผมทองจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้โดยเขาคลำเป้าไปแล้วหกเม็ด

"ผมจะเลือก แบร์นาร์โด้ ซิลวา เขาเก่งฟุตบอลโต๊ะเล็ก" ดิอาซ เสริม

"เขามีความสารพัดประโยชน์ และเมื่อคุณมีเขาเล่นฟุตบอลโกลรูหนู คุณจะชนะ"

"ผมเลือก ชูเอา กานเซโล่ เพื่อนร่วมชาติของผมด้วยเพราะเขาเล่นได้ทั้งเท้าซ้าย และเท้าขวา เขาเก่งในเกมสนามเล็ก เขายิงประตูได้ทุกจังหวะ"

"และผมขอเลือก กุนโด้ (อิลคาย กุนโดกัน) อีกคน เขามีชั้นเชิงที่ดี"




ความคิดเห็น