ที่ที่คู่ควรกับเรา!โรนัลโด้โพสต์ฉลองหลังโปรตุเกสได้ลุยบอลโลก

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความฉลองกับการที่ทีมได้ตั๋วไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย โดยบอกว่าทีมของตนได้อยู่ในรายการที่คู่ควรกับพวกเขาแล้ว พร้อมขอบคุณชาวโปรตุเกสทุกคนที่หนุนหลังเป็นอย่างดี

  
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าในที่สุดทีมของตนก็ได้ร่วมเล่นรายการที่คู่ควรกับทีมระดับพวกเขาแล้ว หลังจากที่ โปรตุเกส ได้สิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

ในรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม โปรตุเกส ทำผลงานได้ไม่ดีนักจนได้เพียงที่ 2 ของกลุ่มและต้องมาลุ้นในรอบเพลย์ออฟต่อ โดยในนัดชิงชนะเลิศของรอบดังกล่าวพวกเขาเจอกับ มาซิโดเนีย เหนือ ที่เพิ่งเอาชนะ อิตาลี มาได้ แต่ทัพฝอยทองก็เอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0 จากการเหมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

"เราทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ เราได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ แล้ว เราได้อยู่ในสถานที่ที่คู่ควรกับเรา! ผมขอขอบคุณคนโปรตุเกสทุกคนที่สนับสนุนเราอย่างไม่เคยเหน็ดเหนื่อยด้วยนะครับ! ลุยกันเลย โปรตุเกส!" โรนัลโด้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต




ความคิดเห็น