ไม่ซ้ำรอยอิตาลี!โรนัลโด้มั่นใจโปรตุเกสผ่านมาซิโดเนียเหนือคว้าตั๋วไปบอลโลก

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มั่นใจ โปรตุเกส จะไม่พลาดท่าให้ มาซิโดเนีย เหนือ แน่นอน พร้อมบอกว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างก็กระสันที่จะโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าทีมของตนจะผ่าน มาซิโดเนีย เหนือ และเข้าไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพได้อย่างแน่นอน

โปรตุเกส มีคิวดวลกับ มาซิโดเนีย เหนือ ในนัดชิงชนะเลิศของรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ สาย ซี วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งรายหลังเพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะ อิตาลี มาได้ จนทำให้มีการตั้งประเด็นว่า โปรตุเกส จะตามรอย "อัซซูรี่" หรือไม่

หลังโดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ โปรตุเกส จะอดไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในช่วงปลายปีนี้แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็บอกว่า "ไม่มีฟุตบอลโลกที่ปราศจาก โปรตุเกส ที่นี่ไม่มีการแบ่งแยกกัน เรามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แน่นอนว่าเราแปลกใจ (ที่ มาซิโดเนีย เหนือ ผ่าน อิตาลี มาได้) มาซิโดเนีย เหนือ สร้างความแปลกใจได้หลายเกมในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์ใส่เราในวันพรุ่งนี้ได้ โปรตุเกส จะเล่นได้ดีกว่าเดิม และเราจะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก แน่นอน"

"เรารู้ดีว่าถ้าเราชนะเราก็จะได้ไป ฟุตบอลโลก ส่วนถ้าแพ้เราก็จะอดไป เรามีหน้าที่ที่จะต้องทำให้ดีและชนะเกมนี้ให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาผมก็เห็นว่าทุกคนเตรียมตัวกันได้ดี และอยากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาในวันพรุ่งนี้"




ความคิดเห็น