สกามัคก้า มั่นใจเวสต์แฮม คือทางเลือกที่ใช่ในการย้ายทีม

 จานลูก้า สกามัคก้า หัวหอกคนใหม่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการเลือกย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรก


หัวหอกวัย 23 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในอังกฤษด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (36 ล้านยูโร + add-on 6 ล้านยูโร) และซาสซูโอโล่ จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 10 % หากมีการย้ายทีมในครั้งต่อไป โดยนักเตะเซ็นสัญญา 5 ปีจนถึงกลางปี 2027

“ผมตื่นเต้นมากกับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมรอคอยมานานกับช่วงเวลาแบบนี้ ความฝันที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกสักครั้ง ผมรู้สึกว่าเวสต์แฮม เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม พวกเขาแสดงความชัดเจนมากว่าต้องการให้ผมย้ายมาเล่นกับทีม และเมื่อผมได้คุยกับผู้จัดการทีมมันเป็นการย้ำในความเข้าใจนั้น ซึ่งผมรอคอยเหลือเกินกับการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลภายใต้เสื้อของเวสต์แฮม”

ฤดูกาลที่แล้ว สกามักก้า ลงเล่นไป 36 เกมให้กับต้นสังกัด ทำไปทั้งหมด 16 ประตู พร้อมกับก้าวไปเล่นให้กับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว




ความคิดเห็น