เหมือนทำสงคราม!คอนเต้ ยกนิ้ว สเปอร์ส ฮึดคว่ำ ฟอเรสต์

 อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวยกย่องนักเตะที่บุกมาคว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 2-0 เนื่องจากขุนพลทีม เจ้าป่า เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งมีแฟนบอลเปล่งเสียงเชียร์กระตุ้นนักเตะอยู่ตลอดเวลา


คอนเต้ แสดงความพอใจที่ลูกทีมเอาตัวรอดจากเกมที่ยากลำบากได้สำเร็จประดุจการผ่านสมรภูมิสงครามซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ และที่สำคัญ ไก่เดือยทอง เก็บคลีนชีตกลับเมืองหลวงได้อีกด้วย

“มันเป็นเกมที่น่าเครียด แฟนบอลส่งเสียงกันดังลั่นสนาม และผมเข้าใจนักเตะได้ในฐานะทีมเยือนที่ต้องเล่นกันอย่างยากลำบากในเมื่อมีฝูงชนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับคุณ คุณเจอกับงานยาก แต่สุดท้ายเราทำหน้าที่กันได้ดี”

“คุณต้องพร้อมเผชิญกับความยากลำบาก ฟอเรสต์ เป็นทีมที่ดี ไม่ง่ายที่ต้องบุกมาเล่นที่นี่ และเก็บสามแต้ม”

“ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี เราพยายามพัฒนา การครองเกมไม่ใช่เรื่องง่าย เราลำบากกว่าจะได้สามแต้ม ตอนนี้เราต้องพัก และฟื้นพละกำลัง”

“เราเริ่มต้นซีซั่นได้ดี เป็นเรื่องสำคัญใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องพยายามคว้าสามแต้มทุกนัด เราต้องทำให้ได้ต่อไป เราได้สองประตู และมีคลีนชีต”

“นักเตะของผมพัฒนาในหลายๆด้าน เราต้องเชื่อมั่นในกันและกัน มันเป็นสงครามของเกมกีฬา หลังจบเกมย่อมมีผู้แพ้ และผู้ชนะ ทุกเกมล้วนเป็นสงครามกีฬา”




ความคิดเห็น