ไม่คิดหยาม! คล็อปป์ ยันหลัง ลิเวอร์พูล ถล่มแหลก บอร์นมัธ

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่ต้องการทำให้ บอร์นมัธ อับอายขายหน้าหลัง หงส์แดง ดาหน้าทำประตูอย่างเมามันในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านยำใหญ่ เดอะ เชอร์รีส์ 9-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.

นอกจากจะคว้าสามแต้มแรกในลีกได้สำเร็จ เร้ด แมชีน ยังถล่มทีมเยือนแบบไม่ปราณีอีกด้วย แต่นายใหญ่ชาวเยอรมันเน้นย้ำหลังเกมว่าไม่ได้เป็นการดูแคลนฝ่ายตรงข้าม

“เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้น เราเล่นได้เป็นตัวของตัวเอง มันเป็นเกมที่ดีในมุมมองของเรา เราเล่นกันได้อย่างวิเศษ”

“เรายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เกมจบลงนานแล้ว แต่เรายังยิงประตูต่อ เราไม่ได้หยาม บอร์นมัธ เราเคารพพวกเขา มันเป็นเรื่องของการกดดันฝ่ายตรงข้าม ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นนักเตะที่วิเศษ และเขายิงประตูได้สวย ทุกอย่างเพอร์เฟคไปหมด”

“ผมไม่ชอบเท่าไหร่ตอนที่นักเตะยิงจาก 35 หลา แต่แฟนบอลตะโกนให้ยิง และมันได้ผล” คล็อปป์ เอ่ยถึงประตูของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

“เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเชิดหน้า และเล่นฟุตบอลต่อ เกมในวันพุธกับ นิวคาสเซิ่ล จะแตกต่างไป วันนี้เรามีเกมที่วิเศษ เราไม่ได้เห็นสิ่งนี้บ่อยนักกับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นเราต้องดื่มด่ำ”

“อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องตอบคำถามอีกต่อไปที่ไม่ชนะ มันเป็นวันที่ดีของเรา หากเราต้องการประสบความสำเร็จในลีกนี้ เราก็ต้องแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอ เราจะดู นิวคาสเซิ่ล เล่นในวันพรุ่งนี้ และดูว่าเราจะทำอะไรพวกเขาได้บ้าง”




ความคิดเห็น